วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โปรแกรมโหลดภาพจากเว็บ

 เห็นน่าสนใจเลยเอามาลงให้อ่ะ
จากเว็บที่เราไปเจอมา
โหลดได้จิงเราโหลดแล้ว เหอๆ
v
v
v





ที่แจกเพราะอยากแบ่งให้ไปลองทดสอบกันด้วยครับ คือบางทีไปหารูปในหน้าหนึ่ง ๆ แล้วมานั่งก๊อปที่ละรูปมันเสียเวลาผมก็เลยทำ เอาไว้ดูดไฟล์รูปที่มีอยู่ในเว็บนั้นเว็บที่กันก็อปปี้ นะครับ

หาลิงค์ที่ต้องการจะดูดรุปหน้านั้น (จากรูปแค่ตัวอย่างนะครับผมไม่ได้เอาไปใช้จริง ใครจะเอาไปดึงเว็บใครก็รับผิดชอบกันเอาเองนะครับ ไม่สนับสนุนให้ดูดของคนอื่นนะครับ)

แล้วก็ลองใช้กันดูครับ
ตัวนี้เป็นตัวพัฒนานะครับ ผมปรับปรุงอยู่เรื่อย ๆ สับดาห์ละครั้ง (จะได้ปรับปรุงให้ใช้กันเพลินขึ้น มั้งนะ)


ปล.ไม่สนับสนุให้ดูดเว็บชาวบ้าน
 
เว็บที่เอามาเขาว่างี้ล่ะ<<< copyทุกคำพูด <<<เจอตบ

โหลดโปรแกรม
โหลด




ที่มา somphop thaiseoboard.com & http://nozeed.blogspot.com/2013/04/url.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น